Tương ớt Chin-Su có buổi ra mắt hoành tráng tại thị trường Nhật Bản

Vừa qua Masan Consumer đã tổ chức thành công sự kiện giới thiệu sản phẩm tương ớt ChinSu Nhật Bản, dành riêng cho thị trường nước Nhật.

Bạn đang đọc: Tương ớt Chin-Su có buổi ra mắt hoành tráng tại thị trường Nhật Bản

Tương ớt Chin-Su có buổi ra mắt hoành tráng tại thị trường Nhật Bản

Cụ thể sáng ngày 03/08, sự kiện diễn ra với hàng trăm khách mời và đại diện hai nước, thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong nước và các nước lân cận. Đây là sự kiện ra mắt của một sản phẩm Việt Nam thành công gia nhập vào quốc gia được đánh giá là một trong những thị trường khó tính nhất thế giới. Buổi ra mắt cũng gây ấn tượng bởi quy mô hoành tráng và những nét độc đáo chưa từng có trước đây.

Không khí tại tòa Tổng Lãnh sự quán Việt Nam ở Nhật hôm nay nhộn nhịp và đông vui lạ thường bởi chỉ ít phút nữa thôi, lễ ra mắt thương hiệu tương ớt của người Việt sẽ diễn ra, đánh dấu một bước tiến quan trọng không chỉ của riêng Masan Consumer mà còn là của doanh nghiệp Việt nói chung. Được biết, tương ớt Chin-Su chính là một trong những sản phẩm chiến lược để Masan Consumer thâm nhập và khai thác thị trường quốc tế với mục tiêu tiến tới là nhãn hiệu Tương ớt toàn cầu.

Có mặt tại sự kiện, đoàn Việt Nam gồm có ông Vũ Tuấn Hải – Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka; bà Quyền Thị Thúy Hà Lãnh sự phụ trách Thương mại, Trưởng Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka; đại diện Masan Consumer ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc công ty và Bà Đinh Hồng Vân – Giám đốc tiếp thị cấp cao ngành hàng gia vị. Các quan chức cấp cao của Nhật Bản: ông Makoto Ryoke – Trưởng phòng phát triển sức khỏe, Cục y tế công cộng Phủ Osaka; ông Nobuyuki Sakaya đại diện Thành phố Sakai; ông Tsuji Seizo Giám đốc điều hành Sở Công Thương, Lao động và Du lịch tỉnh Wakayama cũng đã hiện diện đông đủ để chào đón sản phẩm tương ớt của người Việt gia nhập thị trường.

Sự kiện mở màn độc đáo với tiết mục Múa trống Nhật mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Dù là sản phẩm của người Việt nhưng khi đã gia nhập thị trường Nhật Bản, nhãn hiệu tương ớt Chin-Su cũng sẽ được chào đón và phục vụ khách hàng Nhật Bản theo đúng cách thức và sở thích của người Nhật. Điều này thắt chặt thêm mối quan hệ giao hảo giữa hai đất nước trong suốt quá trình phát triển, đồng thời cho thấy sự hợp tác tốt đẹp giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản – mở đường cho sản phẩm Việt Nam vươn ra thế giới.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện chính quyền hai nước đã có bài phát biểu xúc động về mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản, bày tỏ niềm vui mừng khi một doanh nghiệp hàng tiêu dùng của Việt Nam đã chính thức hợp tác và phân phối sản phẩm trên đất Nhật cũng như niềm tin vào sự hợp tác lâu dài của hai nước.

Tìm hiểu thêm: [Giải đáp] Tiền mãn kinh – mãn kinh nên uống thuốc gì?

Tương ớt Chin-Su có buổi ra mắt hoành tráng tại thị trường Nhật Bản

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đang phát biểu trong sự kiện.

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan chia sẻ trong sự kiện: Chúng tôi tin rằng việc Masan Consumer chính thức xuất khẩu, kinh doanh sản phẩm Tương ớt Chin-Su và các sản phẩm khác như nước mắm Nam Ngư, cà phê hòa tan Vinacafé BH … tại Nhật Bản là bước tiến tích cực trong hành trình xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Đại diện Masan Consumer cũng gửi lời cảm ơn đến Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka, đối tác thương mại tại Nhật Bản, các cơ quan truyền thông Nhật Bản và Việt Nam … đã ủng hộ và hỗ trợ công ty Masan Consumer giới thiệu thành công các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu, đạt tiêu chuẩn đến người tiêu dùng Nhật Bản.

Nghi thức đập rượu Kagami Biraki đúng theo phong tục của người Nhật “Chào mừng nhãn hiệu tương ớt Chin-Su chính thức nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản” đã khép lại buổi lễ ra mắt nhãn hiệu tương ớt CHIN-SU trong niềm vui mừng của đại diện hai bên và toàn thể khách mời.

Tương ớt Chin-Su có buổi ra mắt hoành tráng tại thị trường Nhật Bản

>>>>>Xem thêm: Tìm hiểu cách dùng nghệ nano chuẩn và lưu ý khi sử dụng

Đại biểu mặc áo happi truyền thống thực hiện nghi thức Kagami Biraki theo đúng phong tục của người Nhật.

Cuối buổi lễ, khách mời có dịp tham gia bữa tiệc “Bùng vị ẩm thực” để dùng thử các món ăn cùng với Chinsu tương ớt. Các thực khách đều tỏ ra phấn khích và công nhận tương ớt việt đã làm gia tăng hương vị và nét mới lạ cho những món ăn truyền thống Nhật Bản.

Nguồn từ Cafef

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *