Tương ớt CHIN-SU chào sân thị trường Nhật Bản theo đúng truyền thống

Thương hiệu tương ớt nổi tiếng Việt Nam đã thực hiện đúng phong tục truyền thống của người Nhật trong buổi ra mắt sản phẩm tại thị trường này. Mở màn là lễ Múa trống và kết thúc bằng nghi thức Đập rượu Kagami Biraki, buổi lễ đã gây ấn tượng mạnh bởi sự đầu tư bài bản và tiết mục mới lạ.

Bạn đang đọc: Tương ớt CHIN-SU chào sân thị trường Nhật Bản theo đúng truyền thống

Sự kiện ra mắt hoành tráng khiến nhiều người ngỡ ngàng đánh dấu Chinsu tương ớt một sản phẩm tương ớt của người Việt – đã chính thức có mặt tại các cửa hàng Nhật Bản. 

Đặc biệt hơn cả là tiết mục mở màn Múa trống Nhật và nghi thức đập rượu Kargami Biraka chào đón nhãn hiệu tương ớt của người Việt Nam đến với đất nước mặt trời mọc theo đúng phong tục của người dân nước này đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Tòa Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật sáng ngày 03/08 nhộn nhịp và đông vui lạ thường bởi lễ ra mắt thương hiệu tương ớt của người Việt, đánh dấu một bước tiến quan trọng không chỉ của riêng Masan Consumer mà còn là của doanh nghiệp Việt nói chung. 

Được biết, tương ớt CHINSU chính là một trong những sản phẩm chiến lược để Masan Consumer thâm nhập và khai thác thị trường quốc tế với mục tiêu tiến tới là nhãn hiệu Tương ớt toàn cầu.

Tương ớt CHIN-SU chào sân thị trường Nhật Bản theo đúng truyền thống

Hình ảnh chai tương ớt CHIN-SU chính thức có mặt tại Nhật Bản trong sự kiện ngày 03/08

Có mặt tại sự kiện, đoàn Việt Nam gồm có ông Vũ Tuấn Hải – Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka; bà Quyền Thị Thúy Hà Lãnh sự phụ trách Thương mại, Trưởng Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka; đại diện Masan Consumer ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc công ty và Bà Đinh Hồng Vân – Giám đốc tiếp thị cấp cao ngành hàng gia vị.

Các quan chức cấp cao của Nhật Bản: ông Makoto Ryoke – Trưởng phòng phát triển sức khỏe, Cục y tế công cộng Phủ Osaka; ông Nobuyuki Sakaya đại diện Thành phố Sakai; ông Tsuji Seizo Giám đốc điều hành Sở Công Thương, Lao động và Du lịch tỉnh Wakayama cũng đã hiện diện đông đủ để chào đón sản phẩm tương ớt của người Việt gia nhập thị trường.

Tìm hiểu thêm: Khám phá 7 cách phục hồi sức khoẻ sau sinh nhanh chóng và dễ dàng

Tương ớt CHIN-SU chào sân thị trường Nhật Bản theo đúng truyền thống

>>>>>Xem thêm: Trẻ sơ sinh bị tiêu chảy: Dấu hiệu nhận biết và cách chữa hiệu quả

Đại diện Việt Nam và Nhật Bản đã có mặt đông đủ tại sự kiện để chào đón sản phẩm tương ớt của Việt Nam được người Nhật đón nhận

Dù là sản phẩm của người Việt nhưng khi đã gia nhập thị trường Nhật Bản, nhãn hiệu tương ớt CHINSU cũng sẽ được chào đón và phục vụ khách hàng Nhật Bản theo đúng cách thức và sở thích của người Nhật. 

Điều này thắt chặt thêm mối quan hệ giao hảo giữa hai đất nước trong suốt quá trình phát triển, đồng thời cho thấy sự hợp tác tốt đẹp giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản – mở đường cho sản phẩm Việt Nam vươn ra thế giới.

Đại diện chính quyền Việt Nam và Nhật Bản cũng đã dành những phát biểu chân thành về mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước. Đại diện Nhật Bản đã bày tỏ niềm hân hân hoan chào đón một thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao chính thức gia nhập vào thị trường Nhật, mở ra những cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững.

Nguồn tổng hợp từ: Soha

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *