CHÍNH SÁCH BẢO HÀNHcập nhật ngày 01/09/2023

1. Quy định về thời hạn bảo hành

  • – Máy trợ thính Hoki: 12 THÁNG
  • – Máy Massage Kijo Kijo: 06 THÁNG
  • – Các thiết bị hỗ trợ khác,….

2. Trường hợp được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành kể từ ngày giao hàng (Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
– Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển

3. Trường hợp không được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng)
– Sản phẩm/linh kiện không phải do Hanxen sản xuất và phân phối
– Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến bảo hành.
– Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
– Các sản phẩm/phụ kiện có chất liệu mạ crom, trong quá trình sử dụng bị gỉ sét.
– Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
– Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Careup sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp:
– Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh hoặc video vào Fanpage, Zalo hoặc Email: hanxen.vn@gmail.com, Careup sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác minh, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và thông tin lại cho khách hàng về phương án và thời gian bảo hành.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, Careup bảo hành tại kho xuất hàng hoặc Showroom (Số 63E ngõ 75 Trần Quang Diệu, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội). Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra, sửa chữa.
– Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, Careup sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm người mua hoặc Careup sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho khách hàng.
– Thời gian bảo hành: Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24 giờ làm việc. Bảo hành nhanh chóng!

CÔNG TY TNHH HANXEN cam kết thực hiện Chính sách bảo hành một cách minh bạch, nghiêm túc trên cơ sở đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng!

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ để được hướng dẫn và giải đáp: Hotline: 058 939 1999