CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Tôi muốn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của CareUp được không?
Quý khách có thể đến hệ thống showroom của CareUp để mua hàng trực tiếp. Vui lòng tham thảo danh sách cửa hàng tại đây. Chúc quý khách tìm được sản phẩm như mong muốn cùng CareUp.
2. Làm thế nào để biết đơn hàng thành công?
Khi đặt hàng thành công, màn hình sẽ hiển thị lại nội dung Lưu ý và thông tin đơn hàng kèm mã đơn hàng. Trong một số trường hợp đặc biệt, cần xác nhận thông tin đơn đặt hàng, bộ phận xử lý đơn hàng của CareUp sẽ chủ động liên hệ đến quý khách hàng qua điện thoại. Trong các trường hợp đủ hàng hóa và không cần xác minh thông tin lại với quý khách, chúng tôi sẽ gửi thông báo trên tài khoản cá nhân cùng với tin nhắn xác nhận đơn hàng. Khi trạng thái đơn hàng thay đổi, quý khách cũng sẽ nhận được thông báo tương tự.
3. CareUp có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?
CareUp hỗ trợ xuất hóa đơn VAT cho quý khách. Để nhận được hóa đơn VAT, quý khách vui lòng thực hiện các bước:
Đối với mua hàng trực tuyến: Chọn lấy hóa đơn VAT ở bước thanh toán và cung cấp đủ thông tin. Hệ thống sẽ gửi hóa đơn điện tử qua email cho quý khách sau 3-5 ngày làm việc kể từ sau khi đơn hàng được giao thành công.
Đối với mua hàng trực tiếp tại cửa hàng CareUp: Đáp ứng theo quy định của Cục Thuế, từ ngày 20 tháng 6 năm 2023 CareUp bắt đầu triển khai áp dụng hình thức xuất HĐĐT khởi tạo từ máy tính tiền trên phạm vi toàn hệ thống của CareUp.
Khi cần xuất hóa đơn, khách hàng thông báo dược sĩ tại nhà thuốc và điền phiếu thông tin xuất hóa đơn VAT. Quý khách sẽ nhận được:
- Hóa đơn đơn điện tử: Qua email ngay trong ngày
- Hóa đơn chuyển đổi/hóa đơn giấy (khi có yêu cầu): Sau 5-6 ngày làm việc tại cửa hàng hoặc qua đường bưu điện, thời gian có thể thay đổi tùy vào địa chỉ nhận hóa đơn.
Lưu ý: Tất cả các đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng CareUp sẽ có giá trị xuất hóa đơn GTGT trong ngày ngoại trừ các đơn hàng mua hàng sau 23h30 sẽ được xuất hóa đơn GTGT vào ngày hôm sau.
Riêng các hóa đơn bán hàng phát sinh vào cuối tháng không phân biệt mua hàng trước hay sau 23h30, hóa đơn GTGT sẽ được phát hành cùng ngày với hóa đơn bán hàng.
4. Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt?
Khi có nhu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp chưa nhận hàng, quý Khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0566.448.999 và thông tin mã đơn hàng đã đặt hoặc số điện thoại đặt hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Các thanh toán trước, coupon khuyến mãi, điểm tích lũy đã dùng nếu có, sẽ được nhân viên tư vấn thông tin thời gian hoàn trả, hoặc quý Khách tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi để biết thêm thông tin.
5. Thời hạn tối đa của đơn hàng là bao lâu?
Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ quý Khách để thông báo về việc hủy đơn hàng 3 lần trong ngày, trường hợp không thể liên hệ, chúng tôi rất tiếc phải hủy đơn hàng của quý Khách.
Trường hợp đơn hàng đặt nhận tại cửa hàng, kể thời gian đóng gói thành công đã thông báo trên tin nhắn, tài khoản của quý Khách, nếu quá 2 ngày, hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng. Chúng tôi cũng gửi cho quý Khách nhắc nhở đến nhận hàng trước khi hệ thống hủy đơn 1 ngày.
Quý Khách có thể liên hệ tổng đài hoặc sử dụng website và tài khoản để đặt lại đơn hàng trước đó để chúng tôi hỗ trợ. Lưu ý rằng vì chênh lệch thời gian, chúng tôi không thể đảm bảo vẫn còn sản phẩm hay các khuyến mãi đi kèm như đơn hàng trước đó.
6. Trường hợp tôi cần khiếu nại sẽ thực hiện như thế nào?
Chúng tôi có tổng đài hỗ trợ Khách hàng miễn phí từ thứ 2 đến chủ nhật, 9:00 sáng đến 18:00 tối, sẵn sàng tiếp nhận và đưa ra các phương án phù hợp để hỗ trợ khiếu nại từ Khách hàng.
Tùy theo tính chất của khiếu nại, chúng tôi sẽ có phương án xử lý khác nhau, quý Khách có thể tham khảo trang chính sách đổi trả để có thêm các thông tin về đổi trả, hoàn tiền trên đơn hàng.